Tư vấn giáo dục

Đại học từ xa ngành xây dựng - Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Đại học từ xa ngành xây dựng – Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Kỹ thuật xây dựng không còn là ngành nghề quá mới lạ với đại đa số người học nói chung .Tuy vậy bạn đã từng nghe qua Đại học từ xa ngành xây dựng dân dụng? Với xu thế đô thị hóa ngày nay của nước ta thì các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp phục vụ cho sự phát triển của kinh tế xã hội lại càng được chú trọng. Chính vì vậy mà nhu cầu nhân lực chất lượng cao của ngành xây dựng dân dụng ngày càng lớn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách tổng quát nhất về Đại học từ xa ngành xây dựng

Đọc ngay »
danh sách các trường đào tạo đại học từ xa năm 2023

Cập nhật danh sách các trường đào tạo đại học từ xa năm 2023

Danh sách các trường đào tạo đại học từ xa là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi hình thức đào tạo đại học này đang ngày càng trở nên thịnh hành bởi tính linh động về cả thời gian và không gian, giúp người học viên kiểm soát được một số khoản chi phí nhằm tiết kiệm thời gian và sức lực. Bài viết dưới đây sẽ đánh bay các nỗi lo lắng của bạn bằng việc tổng hợp danh sách các trường đào tạo đại học từ xa uy tín của Việt Nam.

Đọc ngay »
2023 Bạn đã biết gì về học Đại học online chưa

2023 Bạn đã biết gì về học Đại học online chưa?

Vẫn còn khá nhiều những thắc mắc về hình thức đào tạo đại học này: học Đại học online thì có những ưu thế nào so với đại học chính quy? Chất lượng giảng dạy liệu có đảm bảo kiến thức chuyên môn? Đại học online này thi như thế nào?….. Bạn đừng lo lắng, chỉ với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp hết những băn khoăn, khúc mắc trong bạn.

Đọc ngay »
Góc Review 5 điều ít ai biết khi học đại học từ xa

Góc Review: 5 sự thật về học đại học từ xa

Đại học từ xa lâu nay không còn quá xa lạ gì với mọi người nhưng có lẽ không nhiều người hiểu sâu về chương trình đà otạo này. Chất lượng đào tạo đại học từ xa như thế nào? Bằng đại học từ xa có thể học lên cao được không? Học đại học từ xa mất bao lâu?…

Đọc ngay »
Hệ đại học từ xa

Chất lượng đào tạo và giá trị tấm bằng hệ đại học từ xa năm 2023

Hệ đại học từ xa hay thường được hiểu là đại học trực tuyến. Để bảo đảm sự đồng nhất trình độ của từng hình thức đào tạo đại học, mỗi cơ sở đào tạo sẽ quy định chuẩn đầu ra và trình độ đào tạo của hệ từ xa căn cứ trên chuẩn đầu ra và trình độ đào tạo của đại học hệ chính quy.

Đọc ngay »

Cần trợ giúp?

Liên hệ ngay để được miễn phí tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn